Trong những ngày đầu Viettel khai trương dịch vụ 4G, đã có hàng triệu thuê bao di động trên cả nước đổ xô đến các cửa
hàng giao dịch đổi sim 4G. Ngoài việc được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời, các thuê bao di động cũng vướng phải không ít rắc rối.
Đăng ký sim 4G nhiều khách hàng lo lắng sẽ bị mất hết tài khoản |
Với những thuê bao di động của Viettel, các thuê bao sẽ được trải nghiệm thoải mái với dịch vụ 4G. Bên cạnh đó khá nhiều khách hàng cũng vướng phải các vấn đề như: Mất toàn bộ
tài khoản, bị chuyển đổi gói cước hòa mạng hay bị xóa hết các dịch vụ GTGT đang sử dụng
trên thuê bao… Điều này, vô hình chung gây tâm lý hoang mang và lo lắng cho những khách hàng
chưa và đang có ý định đi nâng cấp chiếc sim của mình lên thành sim 4G.
Vậy tại sao lại xuất hiện các sự cố trên? Làm cách nào để các thuê bao Viettel tránh được những rủi do khi chuyển đổi sim 4G là các câu hỏi được đông đảo người dùng thuê bao Viettel quan tâm.
Những lý do khiến khách hàng mất
tài khoản, gói cước, dịch vụ khi đổi sim 4G Viettel
Về thông tin, những sim khi chuyển đổi lên
sim 4G bị mất gói cước, mất khuyến mãi, mất tiền trong tài khoản là do
sim đó chưa đăng ký thông tin chính chủ là hoàn toàn không có. Trường hợp khách hàng cung cấp 03 số thuê bao thường xuyên liên lạc trong thời gian gần
nhất chỉ sử dụng cho mục đích truy cập 3G. Do đó, các thông tin liên lạc cũng sẽ được giữ lại sau khi chuyển đổi. Đối với những thuê bao không chính
chủ, đang dùng sim học sinh, sinh viên khi đi đổi sim 4G nhưng không xuất trình
được thẻ học sinh, sinh viên đúng với thông tin đã đăng ký trước đó trên sim sẽ
bị hệ thống mặc định chuyển về gói cước hòa mạng Tomato, do đó mất hết tài khoản
và toàn bộ các khuyến mãi được hưởng.
Tuy nhiên, đổi sim 4G Viettel khách hàng sẽ không bị mất tài khoản |
Để đảm bảo không gặp những sự cố
như mất toàn bộ tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi, các gói cước, gói data,
dịch vụ GTGT, khách hàng cần chú ý những điều sau khi đi đổi sim
4G Viettel:
Trước khi chuyển đổi cần kiểm tra thuê bao mà mình đang
sở hữu đã đăng ký thông tin chính chủ
chưa, thông tin đó có chính xác hay không. Cách kiểm tra như sau: soạn TTTB gửi 1414. Khi đến quầy giao dịch bạn cần mang theo chứng minh thư
nhân dân, thẻ học sinh, sinh viên (đối với
khách hàng sử dụng thuê bao HSSV) và sim trước khi đi đổi sim.
Vậy là với một số thao tác đơn giản, bạn có thể yên tâm trải nghiệm các dịch vụ 4G của Viettel. Sau khi, đăng ký 4G thành công, bạn cũng đừng quên mua thẻ cào online để nạp vào sim để có thể sử dụng dịch vụ 4G dễ dàng hơn.
EmoticonEmoticon